แผ่นหุ้มผนังจะไม่ทำให้อากาศทำลายฉนวนความร้อนได้ 

งบประมาณมีผลกับการซื้อสินค้า ไม่ว่าคุณจะซื้ออะไร โปรดจำไว้ว่า หากมองข้ามคุณภาพ ทั้งๆที่คุณคิดว่าคุณจะประหยัดได้มากในตอนแรก คุณจะลงเอยด้วยการจ่ายค่าซ่อมแซมและเปลี่ยนคืนสินค้า ที่ Danpal เรามักจะแนะนำลูกค้าว่า การซื้อแผ่นห่อหุ้มผนังเป็นทางเลือกในการซื้อที่ชาญฉลาด หมายความว่าอย่างไร? ผนังหุ้มอาคาร สามารถสร้างความแตกต่างในด้านค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภค ความแข็งแรงและความทนทานของตัวอาคาร รวมทั้งความสะดวกสบายของที่อยู่อาศัยและพื้นที่ในการทำงาน เราจะอธิบายให้ฟังว่า ทำไมแผ่นหุ้มผนังจึงสร้างความแตกต่างของอาคารในการป้องกันสภาพอากาศจากภายนอกและช่วยประหยัดเงินได้

แผ่นหุ้มผนัง: ทางเลือกของการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดเงิน

 ประเทศต่างๆส่วนใหญ่ในกลุ่มของสำนักงานพลังงานระหว่างประเทศ (IEA) กว่า 40% ของการใช้พลังงานเกิดจากผลิตภัณฑ์ที่สิ่งก่อสร้างเลือกใช้ นั่นเป็นพลังงานอันมหาศาล! ลองจินตนาการดูว่า หากมีการสูญเสียพลังงานเหล่านั้นไป ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นมากเพียงใด เรามักจะไม่รู้ตัวเรื่องพลังงานที่สูญเสียไปในช่วงแรกๆ ทั้งความชื้นจากพายุฝน หรือหิมะ จะเข้าสู่ภายในตัวอาคารของที่พักอาศัย หรือพื้นที่ธุรกิจ และขยายตัวไปที่ฉนวนกันความร้อน หลังจากนั้น เราจึงจะรู้ถึงสาเหตุของต้นทุนการสูญเสียพลังงาน แผ่นหุ้มผนังจะช่วยปกป้องอันตรายจากสภาพอากาศที่ทำลายฉนวนกันร้อนได้

เราจะรู้ได้อย่างไรว่า ฉนวนกันความร้อนถูกทำลายโดยความชื้น

อุณหภูมิที่เหมาะสมภายในอาคารคืออะไร? ควรจะเป็นไปอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี ทั้งเวลาร้อนมากๆในฤดูร้อนและหนาวมากๆในฤดูหนาว คุณสามารถรักษาอุณหภูมิให้คงที่และไม่ต้องเปิดเครื่องควบคุมอุณหภูมิขึ้นๆลงๆให้รู้สึกสบายตัวขึ้น หากคุณต้องการปรับอุณหภูมิเมื่อสภาพภายนอกมีการเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาที่คุณจะต้องตรวจดูว่า ฉนวนความร้อนเปียกชื้นอยู่หรือไม่

ข้อสงสัยอีกหนึ่งประการที่บ่งบอกว่าฉนวนความร้อนของคุณถูกทำลายโดยความชื้นแล้ว คือ เมื่อคุณจ่ายค่าสาธารณูปโภค ถ้าคุณสังเกตเห็นว่า มีจำนวนค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นอย่างไม่คาดคิด คุณอาจจะลองตรวจสอบดูก็ได้ว่าฉนวนความร้อนยังอยู่ในสภาพดีหรือไม่ ฉนวนที่เปียกชื้นจะทำให้พลังงานไหลรั่วออกไปและคุณจะกลายเป็นคนที่ต้องจ่ายค่าพลังงานเหล่านั้น ทั้งๆที่คุณไม่ได้ใช้งานเลย

แผ่นหุ้มผนังของ  DANPAL มีหลักการทํางานอย่างไร 

Danpal ได้ลงทุนในด้านการวิจัยและการพัฒนาธุรกิจของเรา และพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ นอกจากนี้เรายังได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งความสำเร็จนี้ ได้รับความนิยมจากลูกค้าและเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเราคงรักษาระดับอยู่ในชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

แผ่นหุ้มผนังของเรา ถูกออกแบบมาให้มีช่องว่างอากาศ ช่วยให้แผ่นหุ้มผนังสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ช่วยให้ฉนวนกันความร้อนแห้งและปราศจากความชื้น โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยป้องกันฉนวนจากความชื้น คือ การพาความร้อนเคลื่อนที่บริเวณด้สนหลังผนังนั่นเอง

แผงไมโครเซลล์โพลีคาร์บอเนต แผ่นหุ้มผนังที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูง เชื่อมรอยต่อด้วยตัวเชื่อม ช่วยป้องกันความชื้นให้กับตัวอาคาร ให้อาคารมีความทนทาน เพราะแผ่นหุ้มผนังของ Danpal ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี

แผ่นหุ้มผนังจะไม่ปล่อยให้สภาพอากาศทำร้ายฉนวนกันความร้อนของคุณ ติดต่อเราเพื่อปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นหุ้มผนังของคุณได้ที่นี่!