แผ่นโพลีคาร์บอเนต คือ วัสดุก่อสร้างที่มีทั้งความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นในแผ่นเดียวกัน

แผ่นโพลีคาร์บอเนต

Danpal มีชื่อเสียงยาวนานถึงห้าสิบปีจากการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งในแง่นวัตกรรมและความเชี่ยวชาญ พวกเราขยายตลาดไปยังห้าทวีปทั่วโลก และมีคำขวัญที่เป็นสากลนั่นคือ “Global, Vision, Local Focus” (เป็นสากล มีวิสัยทัศน์ ศูนย์รวมท้องถิ่น) สอดคล้องกับที่ตลาดงานก่อสร้างคาดหวังให้วัสดุก่อสร้างมีความแข็งแรงทนทานขึ้น น้ำหนักเบาขึ้น ช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น และง่ายขึ้นในการติดตั้ง Danpal จึงกลายเป็นผู้นำที่มาเปลี่ยนวงการ วัสดุก่อสร้าง โดยที่ชื่อเสียงของเราเกิดจากการสร้างความเชื่อมั่นในนวัตกรรมและจากการที่ผลิตภัณฑ์ของเราตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี.

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทุกบริษัทจะสามารถรักษาระดับและปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ๆได้ และไม่ใช่ทุกผลิตภัณฑ์ที่กลายเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง แผ่นโพลีคาร์บอเนตเป็นหนึ่งในวัสดุใหม่ในตลาด ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง ยืดหยุ่น และสวยงาม ในแผ่นเดียว ที่สามารถทดแทนวัสดุดั้งเดิมอย่างกระจกได้

แผ่นโพลีคาร์บอเนต ไม่จำนนต่อสภาพอากาศ

ไม่สำคัญว่าเราจะอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีสภาวะอากาศแบบไหน เรารู้อยู่แล้วว่าเราจะเจอแรงปะทะจากสภาพลมฟ้าอากาศที่เราอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น หิมะ ฝน ลม หรือ ลูกเห็บ โชคดีที่เรามีเทคโนโลยีที่ทำให้ประสิทธิภาพของวัสดุเปลี่ยนไป แผ่นโพลีคาร์บอเนต ที่ถูกผลิตมาสองรูปแบบเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมและเทคโนโลยีการก่อสร้างอาคารสมัยใหม่ คุณสามารถเลือกใช้ได้ทั้งแบบแผ่นโปร่งแบบมีช่องอากาศด้านใน และแผ่นตันใส ที่จะมาทดแทนการใช้กระจกได้อย่างสิ้นเชิงในขณะที่มีน้ำหนักเบากว่าแต่แข็งแรงกว่า

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นโพลีคาร์บอนเนต มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน

ถ้าจะมีผลิตภัณฑ์ใดที่มีคุณสมบัติเบาและง่ายต่อการทำงาน (เช่นโพลี่คาร์บอเนต) ผลิตภัณฑ์นั้นมีแนวโน้มที่จะเป็นที่นิยมสำหรับสถาปนิกและลูกค้า เหตุผลก็คืองานติดตั้งนั้นจะเรียบร้อยและสร้างปัญหาหน้างานได้น้อยกว่ามาก ขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน ประหยัดงบประมาณในการดำเนินงาน ส่วนคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นได้ก็เอาชนะใจลูกค้าผู้ผลิตเครื่องกลทางการเกษตร กระจกหน้ารถยนต์ แผงนิรภัย และการเคลื่อนย้ายชิ้นช่วนจักรกล โพลีคาร์บอเนตเป็นวัสดุที่สามารถดัดโค้งได้ ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายมากกว่ากระจก ถ้าคุณต้องการทำหลังคาโค้ง แผ่นโพลีคาร์บอเนตขนาดใหญ่จะเหมาะมาก เพราะยิ่งแผ่นใหญ่ยิ่งดัดโค้งได้มากกว่า

โพลีคาร์บอนเนตเป็นวัสดุที่มีความแกร่งมากกว่ากระจก 200 เท่า แต่น้ำหนักเบากว่าครึ่งหนึ่ง และ ไม่แตกกระจายเหมือนกระจก ถ้าเลือกแบบแผ่นตันจะมีความใสคล้ายกระจก

The Danpal Ventilated Rain System (VRS) ใช้โพลีคาร์บอเนตเป็นวัสดุหลัก

แผ่นโพลีคาร์บอเนตของ Danpal’s Ventilated Rain System มีการระบายอากาศในช่องอากาศที่เป็นฉนวนกันความร้อน การป้องกันฉนวนกันความร้อนจากความชื้นนี้เองที่จะช่วยยืดอายุฉนวนและการใช้งานของอาคารนานขึ้น

เมื่อคุณเลือกใช้โพลี่คาร์บอเนต คุณมั่นใจได้เลยว่ากำลังปกป้องอาคารจากสภาพอากาศและป้องกันความชื้นไปพร้อมๆกัน และยิ่งไปกว่านั้นอาคารคุณจะดูทันสมัยเพราะโพลี่คาร์บอเนตเป็นวัสดุที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้